SVÖR VIÐ ALGENGUM SPURNINGUM
IceHest leggur ríka áherslu á að veita framúrskarandi persónulega þjónustu.
Þú getur alltaf leitað til okkar með því að senda okkur tölvupóst, skilaboð á Facebook eða hringt í síma 822-8440.
- Er ábyrgð á seldum vörum ef ég panta á netinu?
Já, það er ábyrgð á öllum vörum sem IceHest selur skv. lögum um neytendakaup nr. 48/2003. - Hvað kostar að fá vöru senda?
Allar pantanir yfir 15.000 kr. eru sendar frítt heima að dyrum. Sendingarkostnaður að upphæð 890 kr. leggst á allar pantanir undir 15.000 kr. - Hvenær fæ ég vörurnar?
Allar pantanir sem berast á virkum dögum eru póstlagðar samdægurs. Í flestum tilvikum berast vörur daginn eftir að þær eru pantaðar.
Sendingartími út á land er að jafnaði 1-3 dagar. Pantanir sem gerðar eru um helgar eru póstlagðar á mánudegi og ættu í flestum tilvikum að berast á þriðjudegi. - Eru persónu- og kortaupplýsingar öruggar þegar ég versla á icehest.is?
Já, þú getur treyst því. Farið er með allar persónuupplýsingar sem seljandi móttekur sem trúnaðarupplýsingar og þær aðeins nýttar í þeim tilgangi að klára viðskiptafærslu.
Greiðslusíða Kortaþjónustunnar tryggir að kortaupplýsingar viðskiptavina vefverslana séu meðhöndlaðar í vottuðu og dulkóðuðu umhverfi og aldrei aðgengilegar þriðja aðila. - Eru allar vörur í vefverslun tilbúnar til afhendingar?
Mikil áhersla er lögð á að birgðaupplýsingar séu réttar. Vara er tilbúin til afhendingar sé hún merkt “til á lager”.
Ef vara verður uppseld á milli þess sem pöntun er lögð inn og hún afgreidd er haft samband við viðskiptavin. - Get ég skilað vöru sem keypt er á icehest.is?
Já, það er sjálfsagt mál að skila vörum. Hægt er að skila vöru innan 30 daga frá kaupum. Þú getur valið nýja vöru eða fengið andvirði hennar endurgreitt. - Varan sem ég fékk er gölluð – hvað á ég að gera?
Hafðu samband í síma 848-8440 eða sendu okkur póst á icehest@outlook.com. - Senda icehest.is vörur út á land?
Já, Pósturinn þjónustar allar sendingar og kemur þeim til skila hvert á land sem er.